Simple jQuery Dropdowns
Please use this identifier to cite or link to this item: http://repository.li.mahidol.ac.th/dspace/handle/123456789/21860
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorบุญธรรม กิจปรีดาบริสุทธิ์en_US
dc.contributor.authorเต็มดวง รัตนทัศนีย์en_US
dc.contributor.authorสุภัทร ปัญญาทีปen_US
dc.contributor.authorดวงพร คำนูณวัฒน์en_US
dc.contributor.authorวิภาดา อังสุมาลินen_US
dc.contributor.authorวไลพร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคามen_US
dc.contributor.authorอภิญญา บัวสรวงen_US
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยมหิดล. คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์. ภาควิชาศึกษาศาสตร์.en_US
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยมหิดล. คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์. ภาควิชามนุษยศาสตร์.en_US
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยมหิดล. สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเพื่อพัฒนาชนบท.en_US
dc.date.accessioned2014-10-17T08:01:02Z-
dc.date.accessioned2018-07-28T06:48:38Z-
dc.date.available2014-10-17T08:01:02Z-
dc.date.available2018-07-28T06:48:38Z-
dc.date.created2014-10-17-
dc.date.issued2531-
dc.identifier.citationบุญธรรม กิจปรีดาบริสุทธิ์, เต็มดวง รัตนทัศนีย์, สุภัทร ปัญญาทีป, ดวงพร คำนูญวัฒน์, วิภาดา อังสุมาลิน, วไลพร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม และ อภิญญา บัวสรวง. (2531). การติดตามประเมินผลโครงการการประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่องพัฒนาตนของมหาวิทยาลัยมหิดล. ใน บุญธรรม กิจปรีดาบริสุทธิ์ (บรรณาธิการ), การวิจัยทางการศึกษาและที่เกี่ยวข้องของภาควิชาศึกษาศาสตร์ คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ.2528-2530. (น.90-105). กรุงเทพฯ: สามเจริญพานิช.en_US
dc.identifier.urihttp://repository.li.mahidol.ac.th/dspace/handle/123456789/21860-
dc.language.isothen_US
dc.rightsมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการพัฒนาตนเองen_US
dc.subjectการประเมินผลen_US
dc.subjectการประชุมen_US
dc.subjectวิจัยen_US
dc.titleการติดตามประเมินผลโครงการการประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่องพัฒนาตนของมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.title.alternativeA follow-up study to evaluate self-development workshop program in Mahidol University.-
dc.typeBook chapteren_US
dc.identifier.callnumberLB1028 ก514 2530 [LISI]-
Appears in Collections:SH-Textbook

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.