Simple jQuery Dropdowns

Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2563"ออกกำลังกายแบบแอโรบิค" ...คือ... การอออกกำลังกายด้วยกล้ามเนื้อมัดใหญ่ ทำซ้ำๆ ต่อเนื่องจนรู้สึกเหนื่อยมหาวิทยาลัยมหิดล. คณะกายภาพบำบัด
2563"ออกกำลังกายแบบแอโรบิค" สำหรับผู้สูงอายุ "เดินเร็ว"มหาวิทยาลัยมหิดล. คณะกายภาพบำบัด
2563"ออกกำลังกายแบบแอโรบิคง่ายๆ" พิเศษสำหรับผู้สูงอายุมหาวิทยาลัยมหิดล. คณะกายภาพบำบัด
2563"ออกกำลังกายแบบแอโรบิคง่ายๆ" "วิ่ง"มหาวิทยาลัยมหิดล. คณะกายภาพบำบัด
2563"ออกกำลังกายแบบแอโรบิค" สำหรับผู้สูงอายุ "เดินย่ำเท้ายกขาสูง"มหาวิทยาลัยมหิดล. คณะกายภาพบำบัด
2563"ออกกำลังกายแบบแอโรบิคง่ายๆ" "กระโดดเชือก"มหาวิทยาลัยมหิดล. คณะกายภาพบำบัด
2563"ออกกำลังกาย" แบบแอโรบิคระดับปานกลาง 150 นาที/สัปดาห์ = เพิ่มภูมิคุ้มกัน, ลดภาวะซึมเศร้า ปอดทำงานได้เต็มที่ ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อมหาวิทยาลัยมหิดล. คณะกายภาพบำบัด
2563"ออกกำลังกายแบบแอโรบิคง่ายๆ" "เดิน-ขึ้นลงบันได"มหาวิทยาลัยมหิดล. คณะกายภาพบำบัด