รุ่งนภา แสงระวีวิชาดา บุญจันทร์กุลมหาวิทยาลัยมหิดล. หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล. หอสมุดกลาง2018-09-112018-09-112561-09-112558https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/26936ปัญญามหิดล คุณภาพคน คุณภาพงาน “Mahidol Quality Fair 2015” “Enhancing Performance through Continuous Quality Improvement and Innovation สร้างนวัตกรรมเด่น เน้นคุณภาพงาน สานทำต่อเนื่อง ลือเลื่องผลงานเลิศ” 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 ณ อาคารสิริวิทยา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา นครปฐมจากการศึกษาพบว่านักศึกษาระดับปริญญาโท/เอกขอใช้บริการจำนวนมากที่สุด ความถี่ที่ขอใช้บริการนานๆ ครั้งจำนวนมากที่สุด วัตถุประสงค์ในการใช้บริการเพื่อทำวิจัย/ทำวิทยานิพนธ์จำนวนมากที่สุด สำหรับความพึงพอใจที่มีต่อการใช้บริการยืมระหว่างห้องสมุด จากการศึกษาพบว่า ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการใช้บริการ ยืมระหว่างห้องสมุด มีระดับความพึงพอใจโดยรวม ด้านกระบวนการ / ขั้นตอนการขอใช้บริการ ในระดับมาก ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ในระดับมากที่สุด และระดับความพึงพอใจ ในภาพรวมของบริการยืมระหว่างห้องสมุด ในระดับมากที่สุด ส่วนความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเพื่อพัฒนาคุณภาพบริการยืมระหว่างห้องสมุด จากการศึกษาพบว่า ผู้รับบริการมีความคิดเห็นที่ดีต่อภาพรวมของแบบฟอร์ม การขอใช้บริการ เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ การบริการ และการอำนวยความสะดวก และมีข้อเสนอแนะเพื่อพัฒนาคุณภาพบริการยืมระหว่างห้องสมุดด้านแบบฟอร์ม การขอใช้บริการควรระบุรายการยืมได้มากกว่า 1 เล่ม ควรมองเห็นได้ชัดเจน จากหน้าเว็บไซต์ของหอสมุดและคลังความรู้ฯ ควรขอใช้บริการจากหน้าจอ การสืบค้นหนังสือได้ และระยะเวลาในการจัดส่งควรน้อยกว่า 3 วันทำการthaมหาวิทยาลัยมหิดลเสียงลูกค้าแนวทางการพัฒนางานบริการยืมระหว่างห้องสมุดผู้ปฏิบัติงานห้องสมุดนักเอกสารสนเทศExplicit Knowledgeบริการยืมระหว่างห้องสมุดเสียงลูกค้ากับแนวทางการพัฒนางานบริการยืมระหว่างห้องสมุดในมหาวิทยาลัยมหิดลProceeding Posterหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยมหิดลสำนักงานโครงการมหกรรมคุณภาพมหาวิทยาลัยมหิดล กองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล