เพ็ญพิมล คงมนต์มหาวิทยาลัยมหิดล. หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล. ห้องสมุดสถาบันวิจัยประชากรและสังคม2018-09-112018-09-112561-07-292558https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/26932ปัญญามหิดล คุณภาพคน คุณภาพงาน “Mahidol Quality Fair 2015” “Enhancing Performance through Continuous Quality Improvement and Innovation สร้างนวัตกรรมเด่น เน้นคุณภาพงาน สานทำต่อเนื่อง ลือเลื่องผลงานเลิศ” 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 ณ อาคารสิริวิทยา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา นครปฐมผลการสำรวจทำให้ได้เรียนรู้ปัญหาและ ความต้องการของลูกค้าใน 2 ด้าน คือ ด้านห้องสมุดในฐานะแหล่งค้นคว้า ลูกค้าต้องการให้ห้องสมุดจัดห้องศึกษารายกลุ่ม เพิ่มขึ้น เพื่อให้เป็นสถานที่เหมาะแก่การศึกษาค้นคว้า และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ด้านการเข้าถึงสารสนเทศ ต้องการให้ปรับปรุงด้านสัญญาณไวไฟ และ สภาพแวดล้อมในการใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ต เพิ่มจำนวนคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการสืบค้นข้อมูล รวมถึงต้องการให้จัดซื้อจัดหาทรัพยากรสารสนเทศ ที่มีเนื้อหาครอบคลุม และตรงตามความต้องการ ของลูกค้าอย่างแท้จริงthaมหาวิทยาลัยมหิดลเสียงของลูกค้าความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการคุณภาพบริการบรรณารักษ์Explicit Knowledgeเสียงของลูกค้า หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดลProceeding Posterหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยมหิดลสำนักงานโครงการมหกรรมคุณภาพมหาวิทยาลัยมหิดล กองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล