ศุภวัลย์ พลายน้อยเนาวรัตน์ พลายน้อยมหาวิทยาลัยมหิดล. คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์2018-09-182018-09-182561-09-1825589786162797514https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/28411111 หน้าบทนำ ภาค 1 หลักคิด กระบวนทัศน์ -- บทที่ 1 ความซับซ้อนของสังคมและความซับซ้อนของโครงการ -- บทที่ 2 การประเมินภายใต้บริบทของความซับซ้อน -- บทที่ 3 แนวคิดการสร้างเสริมสุขภาพแนวใหม่ -- บทที่ 4 คุณค่าความหมายของพื้นที่สุขภาวะและการมีกิจกรรมทางกาย -- ภาค 2 ภาคปฏิบัติ : การประเมินภายในจากกรณีตัวอย่าง -- บทที่ 5 หลักคิดการประเมินภายใน : กรณีตัวอย่างแผนส่งเสริมกิจกรรมทางกาย สำนักส่งเสริมวิถีชีวิตสุขภาวะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) -- บทที่ 6 กรอบการประเมิน ตัวชี้วัด วิธีการประเมิน และการบริหารการประเมินthaมหาวิทยาลัยมหิดลการประเมินผลทางการศึกษาEducational evaluationการพัฒนาพื้นที่สุขภาวะและSH Knowledge Assetการประเมินภายใน : ปฏิบัติการสู่ความสำเร็จของการพัฒนาพื้นที่สุขภาวะและกิจกรรมทางกายBookคณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล