Prasertchai Suksa-ardWannamat Wongwirate2025-04-012025-04-01200420252004Thesis (M.A. (Sport Management))--Mahidol University, 20049740447783https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/107647Sport Management (Mahidol University 2004)xii, 100 leaves : ill. (some col.)application/pdfengผลงานนี้เป็นลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยมหิดล ขอสงวนไว้สำหรับเพื่อการศึกษาเท่านั้น ต้องอ้างอิงแหล่งที่มา ห้ามดัดแปลงเนื้อหา และห้ามนำไปใช้เพื่อการค้าAtheletic shoesBrand choiceConsumers' preferencesDecision makingPurchasingThe effect of brand experiences on consumers' buying decision : a case study of sporting-shoe productอิทธิพลของประสบการณ์การใช้สินค้าต่อการตัดสินใจชื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาสินค้ารองเท้ากีฬาMaster ThesisMahidol University