วริศรา จารุภินันท์จารุวรรณ คงตระกูลWarisara Jaru pinunJaruwan Kongtrakulมหาวิทยาลัยมหิดล. คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล. ฝ่ายการพยาบาล2022-09-162022-09-162565-09-162564https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/79555ปัญญามหิดล คุณภาพคน คุณภาพงาน " Mahidol culture : M-A-H-I-D-O-L”. ณ อาคารมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา, นครปฐม. 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564. หน้า 119การสร้างความตระหนักรู้เป็นหนึ่งความท้าทายในการบริหารจัดการ ที่สามารถป้องกันความเสี่ยงเชิงรุกและลดผลกระทบความรุนแรงของ สถานการณ์ กลยุทธ์การสร้างความตระหนักรู้ในทุกระดับของหน่วยงาน หอ ผู้ป่วย 84 ปี ชั้น 8 ตะวันตก การปรับเปลี่ยนวิธีการปฏิบัติงานและการใช้ชีวิต บนความตระหนักรู้จะส่งผลต่อความปลอดภัยต่อตนเอง ครอบครัว และ ผู้ป่วยในสถานการณ์โควิด 19thaมหาวิทยาลัยมหิดลการบริหารสถานการณ์โควิด19ในหอผู้ป่วยความตระหนักรู้CoVID-19Mahidol Quality Fairโครงการสร้างความตระหนักรู้ในการบริหารสถานการณ์โควิด 19Proceeding Abstractกองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล