Jarernsri L. MitrpanontChokdee Chantavong2024-02-132024-02-13200720072007Thesis (M.Sc. (Computer Science))--Mahidol University, 2007https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/96738Computer Science (Mahidol University 2007)xx, 360 leaves : ill.application/pdfengผลงานนี้เป็นลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยมหิดล ขอสงวนไว้สำหรับเพื่อการศึกษาเท่านั้น ต้องอ้างอิงแหล่งที่มา ห้ามดัดแปลงเนื้อหา และห้ามนำไปใช้เพื่อการค้าCase-based reasoningComputer software -- Quality controlInternet in public administrationAn E-help desk : a case study of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperative (E-help desk : BAAC)ระบบบริการตอบปํญหาแบบอิเล็กทรอนิกส์ : กรณีศึกษาธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรMaster ThesisMahidol University