กาญจนา คงวารีสุรีย์รัตน์ ดีสั้นบุลากร บัวหลวงKanjana KongvareeSureerat DeesawBulakorn Bualuangมหาวิทยาลัยมหิดล. คณะพยาบาลศาสตร์2022-07-132022-07-132565-07-132564https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/72127ปัญญามหิดล คุณภาพคน คุณภาพงาน " Mahidol culture : M-A-H-I-D-O-L”. ณ อาคารมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา, นครปฐม. 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564. หน้า 42สำนักงานบัณฑิตศึกษา คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล มี หน้าที่สนับสนุนด้านการเรียนการสอนในระดับบัณฑิตศึกษาแก่นักศึกษา และ อาจารย์ โดยมีกระบวนการทำงานตั้งแต่ก่อนรับเข้าศึกษาเข้ามาในหลักสูตร จนกระทั่งสำเร็จการศึกษา จึงเป็นหน่วยงานที่มีหน้าที่หลักในการประสานงาน ระหว่างนักศึกษาอาจารย์ และบุคลากรกับบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล รวมถึงหน่วยงานอื่นๆ ทั้งภายใน และภายนอก เพื่อ สนับสนุนการดำเนินการด้านการศึกษาตามแผนยุทธศาสตร์ พันธกิจ และ วิสัยทัศน์ของคณะพยาบาลศาสตร์ ดังนั้น การสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของสำนักงานบัณฑิตศึกษา จึง นับเป็นภารกิจหนึ่งที่มีความสำคัญ เพื่อให้เกิดการรับรู้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และทันเหตุการณ์ สำหรับการเรียนของนักศึกษา ผู้จัดทำโครงการจึงมีความต้องการพัฒนา รูปแบบการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของสำนักงานฯ กับนักศึกษาระดับ บัณฑิตศึกษา ให้ดำเนินงานอย่างเป็นขั้นตอน และมีประสิทธิภาพ กล่าวคือ นักศึกษาได้รับข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน มีความถูกต้อง ชัดเจน รวดเร็ว ทัน เหตุการณ์ สามารถส่งข้อมูลหรือโต้ตอบ และติดต่อสอบถามได้ ทำให้ได้รับ การชี้แจงข้อมูลต่างๆ อย่างรวดเร็ว มีช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย สอด รับกับฐานวิถีชีวิตใหม่ (new normal) ของผู้คนในสังคมยุคดิจิทัลthaมหาวิทยาลัยมหิดลการสื่อสารประชาสัมพันธ์สำนักงานบัณฑิตศึกษาMahidol Quality Fairพัฒนารูปแบบการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของสำนักงานบัณฑิตศึกษา คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลProceeding Abstractกองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล