พัชนี จันทรัตน์มหาวิทยาลัยมหิดล. คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี. สำนักงานคณบดี2022-07-302022-07-302565-07-302564https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/72882ปัญญามหิดล คุณภาพคน คุณภาพงาน " Mahidol culture : M-A-H-I-D-O-L”. ณ อาคารมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา, นครปฐม. 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564. หน้า 66งานพัฒนาคุณภาพงานได้จัดทำสื่อการเรียนรู้ด้านคุณภาพแบบออนไลน์ โดยรวบรวมองค์ความรู้และเผยแพร่บนเว็บไซต์อินทราเน็ตของงานพัฒนาฯ เพื่อสามารถศึกษาองค์ความรู้ที่เชื่อมกับโครงการอบรมต่าง ๆหน่วยงานได้รับข้อเสนอแนะจากผลประเมินความพึงพอใจและความไม่พึงพอใจต่อการให้บริการในด้านสื่อการเรียนรู้ด้านคุณภาพที่ไม่ทันสมัย เข้าถึงบริการยาก และการประชาสัมพันธ์ไม่ทั่วถึง อีกทั้งมีสถานการณ์ COVID-19 ระบาดจึงทำให้มีโครงการอบรมภายในห้องประชุมถูก ยกเลิกและไม่สามารถจัดได้ตามประกาศของคณะฯ ดังนั้นจึงปรับรูปแบบจากเอกสารเป็นสื่อภาพนิ่งแบบอินโฟกราฟิก ต่อมาพัฒนาเป็นรูปแบบวิดีโอ และเพิ่มการถ่ายทอดแบบ YouTube Live โดยรวบรวมองค์ความรู้ทั้งหมด upload ผ่าน E-Learning หน้าเว็บไซต์อินทราเน็ตของ งานพัฒนาฯ การปรับรูปแบบกระบวนการทำงานใหม่ ๆ ที่ทันสมัยตามพลวัตที่มีการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวทำให้ผู้รับบริการเข้าถึงองค์ความรู้ได้หลากหลายเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ต่อเนื่องอย่างเป็นระบบ ส่งผลให้งานพัฒนาคุณภาพงาน สำนักงานคณบดี ผ่านการรับรอง ISO9001:2015 เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2564 และจะรักษามาตรฐานคุณภาพในระบบงานสำคัญให้ดียิ่งขึ้นต่อไปthaมหาวิทยาลัยมหิดลระบบสื่อการเรียนรู้ด้านคุณภาพออนไลน์ยุคพลวัตMahidol Quality Fairระบบพัฒนาสื่อการเรียนรู้ด้านคุณภาพแบบออนไลน์ตามยุคพลวัตProceeding Abstractกองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล