Suratsawadi DitsakulWimontip MusikaphanChompunuch PongjitVichita RacthamOrnlatcha SivarakTippanart Vichayanrat2024-09-192024-09-192024-09-192014https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/101251Mahidol University Executives Development Program. 1353 Pagesengผลงานนี้เป็นลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยมหิดล ขอสงวนไว้สำหรับเพื่อการศึกษาเท่านั้น ต้องอ้างอิงแหล่งที่มา ห้ามดัดแปลงเนื้อหา และห้ามนำไปใช้เพื่อการค้าAccreditationEducationQuality assuranceMU-EDP#13University and its accreditations : the effect of brand ally cues on student's evaluations of the university brand and their application intentionมหาวิทยาลัยกับการประกันคุณภาพ : ผลกระทบของเครื่องหมายการประกันคุณภาพต่อมุมมองทางด้านคุณภาพและการตัดสินใจสมัครของนักศึกษาResearchHuman Resource Division Mahidol University