สิริลักษณ์ แซ่โล้วรัตนศิริ เจริญสุขพัฒนะ ผ่องศรีอริยา ธัญญพืชมหาวิทยาลัยมหิดล. คณะพยาบาลศาสตร์2022-07-112022-07-112565-07-112564https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/72085ปัญญามหิดล คุณภาพคน คุณภาพงาน " Mahidol culture : M-A-H-I-D-O-L”. ณ อาคารมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา, นครปฐม. 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564. หน้า 35ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ทำ ให้การบันทึกเวลาเข้า-ออกงานและบันทึกภาระงานของบุคลากรที่ทำงานที่ บ้าน (Work Form Home) มีความจำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นเครื่องมือใน การกำกับการดำเนินงาน ทำให้เห็นเป้าหมายของการทำงานในแต่ละวันที่ ชัดเจนขึ้น จากที่ผ่านมาคณะพยาบาลศาสตร์ ได้ให้บุคลากรใช้การบันทึกเวลา เข้าออกด้วย google document และส่งภาระงานรายบุคคลทาง e-mail ซึ่ง พบข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วน และไม่สามารถเชื่อมโยงและนำไปใช้ในงาน อื่น ๆ ได้ งานทรัพยากรบุคคลร่วมกับงานเทคโนโลยีสารสนเทศจึงได้ร่วมกัน ปรับเปลี่ยนวิถีการลงเวลาการปฏิบัติงานของบุคลากร ให้สามารถใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา เข้าถึงสะดวก โดยผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือของแต่ละบุคคล ทำให้ คณะพยาบาลศาสตร์ มีข้อมูลการบันทึกเวลาปฏิบัติงานของบุคลากรและ เป้าหมายในการทำงานของแต่ละวันของบุคลากร นำไปสู่การวางแผนการ ดำเนินงานและการตัดสินใจในการบริหารงานในพันธกิจที่สำคัญของคณะพยาบาลศาสตร์thaมหาวิทยาลัยมหิดลการลงเวลาFlexible TimeAnywhereCOVID 19Mahidol Quality Fairโครงการ Smart Work Smart Time from AnywhereProceeding Abstractกองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล