วชิราภรณ์ น้อยเหนื่อยนิอร เหมือนภู่2025-04-012025-04-012568-04-012566https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/108470บทนำ -- แนวคิด ทฤษฎีและผลการวิเคราะห์ -- วิธีการวิเคราะห์ -- ผลการวิเคราะห์ -- สรุปผล อภิปรายผลและข้อเสนอแนะก-จ, 39 แผ่นthaผลงานนี้เป็นลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยมหิดล ขอสงวนไว้สำหรับเพื่อการศึกษาเท่านั้น ต้องอ้างอิงแหล่งที่มา ห้ามดัดแปลงเนื้อหา และห้ามนำไปใช้เพื่อการค้าค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในความพึงพอใจของผู้รับบริการนักวิชาการเงินและบัญชีงานวิเคราะห์ผลงานการขอเลื่อนตำแหน่งผลงานบุคลากรสายสนับสนุนงานวิเคราะห์ เรื่อง การสำรวจความพึงพอใจ ของผู้รับบริการต่อการให้บริการกลุ่มแจ้งค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (Call Center)Researchคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล