กิ่งกนก เพชรสังข์มหาวิทยาลัยมหิดล. คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์. ภาควิชามนุษยศาสตร์2016-03-142018-07-302016-03-142018-07-302559-03-142556วารสารวิทยบริการ. ปีที่ 24, ฉบับที่ 1 (2556), 216-229https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/123456789/21922โครงการงานวิจัยจากงานประจำ (R2R) เรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประมวลและวิเคราะห์ข้อมูล การประเมินหลักสูตรมหาบัณฑิต สาขาจริยศาสตร์ศึกษา ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2542 จากผู้ทรงคุณวุฒิ และผู้สำเร็จการศึกษา การวิจัยนี้ใช้วิธีประมวลและวิเคราะห์ข้อมูลทุติยภูมิจากการประเมินหลักสูตร มหาบัณฑิต สาขาจริยศาสตร์ศึกษา ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2542 โดยเป็นข้อมูลจากความเห็นของผู้ทรงคุณวุฒิ ในคณะกรรมการพัฒนาหลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาจริยศาสตร์ศึกษาตามที่ปรากฏ ในรายงานการประชุม คณะกรรมการพัฒนาหลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาจริยศาสตร์ศึกษา ครั้งที่ 1– 3 และข้อมูลจากการสำรวจผู้สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรมหาบัณฑิต สาขาจริยศาสตร์ศึกษา ผลการศึกษาพบว่าความเห็นของผู้ทรงคุณวุฒิสอดคล้องกับศิษย์เก่าผู้ตอบแบบสอบถามในด้านความ คาดหวังให้หลักสูตรฯ ช่วยพัฒนาให้ผู้เรียนความรู้เกี่ยวกับแนวคิดและทฤษฎีจริยปรัชญา และทักษะ ความสามารถในการวิเคราะห์ประเด็นจริยธรรมด้วยจริยปรัชญาthaมหาวิทยาลัยมหิดลจริยศาสตร์ศึกษาการประเมินหลักสูตรกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับผลงานการขอเลื่อนตำแหน่งผลงานบุคลากรสายสนับสนุนการประมวลและวิเคราะห์ข้อมูลการประเมินหลักสูตรมหาบัณฑิต สาขาจริยศาสตร์ศึกษา ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2542 คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลArticleสำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี