Publication: ดนตรีไทยในพิธีกรรม : ทำไมใช้วงปี่พาทย์
dc.contributor.author | วชิราภรณ์ วรรณดี | en_US |
dc.contributor.author | Wachiraporn Wanadee | en_US |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยมหิดล. สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย | en_US |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยมหิดล. สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเพื่อพัฒนาชนบท | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-09-21T08:52:37Z | |
dc.date.available | 2020-09-21T08:52:37Z | |
dc.date.created | 2563-09-21 | |
dc.date.issued | 2541 | |
dc.identifier.citation | วารสารภาษาและวัฒนธรรม. ปีที่ 17, ฉบับที่ 2 (ก.ค.- ธ.ค. 2541), 39-48 | en_US |
dc.identifier.uri | https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/58742 | |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.rights | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.rights.holder | สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | ดนตรีไทย | en_US |
dc.subject | พิธีกรรม | en_US |
dc.subject | ความเชื่อ | en_US |
dc.subject | ปี่พาทย์ | en_US |
dc.subject | พิธีไหว้ครู | en_US |
dc.subject | วารสารภาษาและวัฒนธรรม | en_US |
dc.subject | Journal of Language and Culture | en_US |
dc.title | ดนตรีไทยในพิธีกรรม : ทำไมใช้วงปี่พาทย์ | en_US |
dc.type | Article | en_US |
dspace.entity.type | Publication |