Publication:
การประยุกต์แนวคิดทางการตลาดเพื่อการพัฒนาคลังปัญญาสถาบัน

dc.contributor.authorจันทรา เทพอวยพรen_US
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยมหิดล. หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลันมหิดล. ห้องสมุดวิทยาเขตราชวิถีen_US
dc.date.accessioned2017-11-24T07:51:59Z
dc.date.available2017-11-24T07:51:59Z
dc.description.abstractคลังปัญญาระดับสถาบันเป็นแหล่งสารสนเทศรูปแบบใหม่ที่เป็นช่องทางสื่อสารทางวิชาการผ่านเวิร์ลไวด์เว็บสำหรับผู้เขียนที่ต้องการเผยแพร่ผลงานวิชาการของตนนอกเหนือจากการตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสารวิชาการ และเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปเข้าถึงได้โดยเสรี บทความนี้ต้องการเสนอการนำการตลาดและส่วนประสมทางการตลาดมาประยุกต์กับคลังปัญญาสถาบันตลอดจนเป็นแนวทางแก่บรรณารักษ์ที่ต้องปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลงของแหล่งสารสนเทศที่เกิดขึ้นใหม่นี้en_US
dc.description.abstractAn institutional repository recently is an information source that provides a scholarly communication via World Wide Web for the authors who want to disseminate their academic articles unless the journals but also the open access. This article presents the way to apply the marketing and the marketing mix concepts into the institute repository development. Furthermore, the librarians have to adapt themselves for the new information sourceen_US
dc.identifier.citationวารสารบรรณศาสตร์ มศว. ปีที่ 20, ฉบับที่ 3(2553), 143-150en_US
dc.identifier.urihttps://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/3214
dc.language.isothaen_US
dc.subjectคลังปัญญาสถาบันen_US
dc.subjectการสื่อสารทางวิชาการen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาดen_US
dc.titleการประยุกต์แนวคิดทางการตลาดเพื่อการพัฒนาคลังปัญญาสถาบันen_US
dc.typeArticleen_US
dspace.entity.typePublication

Files

License bundle

Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed upon to submission
Description:

Collections