Publication:
ศึกษาความพึงพอใจการใช้ระบบการจองห้องประชุม ผ่านระบบเครือข่ายอินทราเนต กรณีศึกษา สำนักงานวิจัย วิชาการและนวัตกรรม คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

dc.contributor.authorอรุณ เล้าเฮงen_US
dc.contributor.authorพิพัฒน์ ศรีทองen_US
dc.contributor.authorนพมาศ จันทร์โพธิ์en_US
dc.contributor.authorพรชนก นุชนารถen_US
dc.contributor.authorธวัชชัย ก้านศรีรัตน์en_US
dc.contributor.authorAroon Loahengen_US
dc.contributor.authorPhiphat Srithongen_US
dc.contributor.authorNopphamas Chanphoen_US
dc.contributor.authorPornchanok Nutchanarten_US
dc.contributor.authorThawatchai Kansriraten_US
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยมหิดล. คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีen_US
dc.date.accessioned2020-03-30T13:46:51Z
dc.date.available2020-03-30T13:46:51Z
dc.date.created2563-03-30
dc.date.issued2557
dc.description.abstractบทความนี้เป็นการศึกษาความพึงพอใจการใช้ระบบการจองห้องประชุมผ่านระบบเครือข่ายอินทราเนต กรณีศึกษา สำนักงานวิจัย วิชาการและนวัตกรรม คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นบุคลากรที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการจองห้อง เพื่อใช้ห้องประชุมของสำนักงานวิจัย วิชาการและนวัตกรรม มาจาก 8 หน่วยงาน จำนวน 14 คน ผลการศึกษาพบว่า ระดับความพึงพอใจในการใช้ระบบการจองห้องประชุมของสำนักงานวิจัย วิชาการและนวัตกรรม ผ่านระบบเครือข่ายอินทราเนต มีความพึงพอใจต่อการใช้งานโดยรวม อยู่ในระดับมาก และมีการสัมภาษณ์กลุ่มตัวอย่างอีกครั้ง หลังจากมีการใช้งานระบบการจองห้องประชุมมาแล้วเป็นระยะเวลา 2 เดือน พบว่าการจองห้องปรุมโดยผ่านระบบการจองห้องประชุม ดีกว่าระบบเดิมที่ใช้จองแบบบันทึกลงกระดาษอย่างมาก เพราะได้รับความสะดวกในการจองห้องประชุม หมดปัญหาเรื่องห้องประชุมมีการใช้งานตรงกัน เจ้าหน้าที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องทุกคน มีความพึงพอใจอยู่ระดับมากen_US
dc.description.abstractThis article explores the satisfaction towards the meeting room reservation via the Intranet network system: a case study of the Office of Research Academic and Innovation, Faculty of Medicine Ramathibodi Hospital, Mahidol University. The samples used in this study include the officials responsible for meeting room reservation in the Office of Research Academic and Innovation; they are totally 14 persons from units. The results show that the meeting room reservation in the Office of Research Academic and Innovation via the Intranet network system is highly satisfactory for its general use. After another interview is conducted after this reservation system has been in used for 2 months, the meeting room reservation makes it better than traditional meeting room reservation that relies mostly on writing system. With the convenience and elimination of colliding room use, every official is satisfied by this reservation systemen_US
dc.identifier.citationวารสาร Mahidol R2R e-Journal. ปีที่ 1, ฉบับที่ 1 (ม.ค.-มิ.ย. 2557), 1-10en_US
dc.identifier.urihttps://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/53951
dc.language.isothaen_US
dc.rightsมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.rights.holderคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectจองห้องประชุมen_US
dc.subjectระบบเครือข่ายอินทราเนตen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectMeeting Room Reservationen_US
dc.subjectIntranet Network Systemen_US
dc.titleศึกษาความพึงพอใจการใช้ระบบการจองห้องประชุม ผ่านระบบเครือข่ายอินทราเนต กรณีศึกษา สำนักงานวิจัย วิชาการและนวัตกรรม คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.title.alternativeSatisfaction towards the Meeting Room Reservation via the Intranet Network System : A case study of the Office of Research Academic and Innovation Faculty of Medicine Ramathibodi Hospital, Mahidol University.en_US
dc.typeResearch Articleen_US
dspace.entity.typePublication

Files

Original bundle

Now showing 1 - 1 of 1
Thumbnail Image
Name:
ra-ar-aroon-2557.pdf
Size:
339.23 KB
Format:
Adobe Portable Document Format

License bundle

Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed upon to submission
Description:

Collections