Publication: ศึกษาความพึงพอใจการใช้ระบบการจองห้องประชุม ผ่านระบบเครือข่ายอินทราเนต กรณีศึกษา สำนักงานวิจัย วิชาการและนวัตกรรม คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
dc.contributor.author | อรุณ เล้าเฮง | en_US |
dc.contributor.author | พิพัฒน์ ศรีทอง | en_US |
dc.contributor.author | นพมาศ จันทร์โพธิ์ | en_US |
dc.contributor.author | พรชนก นุชนารถ | en_US |
dc.contributor.author | ธวัชชัย ก้านศรีรัตน์ | en_US |
dc.contributor.author | Aroon Loaheng | en_US |
dc.contributor.author | Phiphat Srithong | en_US |
dc.contributor.author | Nopphamas Chanpho | en_US |
dc.contributor.author | Pornchanok Nutchanart | en_US |
dc.contributor.author | Thawatchai Kansrirat | en_US |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยมหิดล. คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-03-30T13:46:51Z | |
dc.date.available | 2020-03-30T13:46:51Z | |
dc.date.created | 2563-03-30 | |
dc.date.issued | 2557 | |
dc.description.abstract | บทความนี้เป็นการศึกษาความพึงพอใจการใช้ระบบการจองห้องประชุมผ่านระบบเครือข่ายอินทราเนต กรณีศึกษา สำนักงานวิจัย วิชาการและนวัตกรรม คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นบุคลากรที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการจองห้อง เพื่อใช้ห้องประชุมของสำนักงานวิจัย วิชาการและนวัตกรรม มาจาก 8 หน่วยงาน จำนวน 14 คน ผลการศึกษาพบว่า ระดับความพึงพอใจในการใช้ระบบการจองห้องประชุมของสำนักงานวิจัย วิชาการและนวัตกรรม ผ่านระบบเครือข่ายอินทราเนต มีความพึงพอใจต่อการใช้งานโดยรวม อยู่ในระดับมาก และมีการสัมภาษณ์กลุ่มตัวอย่างอีกครั้ง หลังจากมีการใช้งานระบบการจองห้องประชุมมาแล้วเป็นระยะเวลา 2 เดือน พบว่าการจองห้องปรุมโดยผ่านระบบการจองห้องประชุม ดีกว่าระบบเดิมที่ใช้จองแบบบันทึกลงกระดาษอย่างมาก เพราะได้รับความสะดวกในการจองห้องประชุม หมดปัญหาเรื่องห้องประชุมมีการใช้งานตรงกัน เจ้าหน้าที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องทุกคน มีความพึงพอใจอยู่ระดับมาก | en_US |
dc.description.abstract | This article explores the satisfaction towards the meeting room reservation via the Intranet network system: a case study of the Office of Research Academic and Innovation, Faculty of Medicine Ramathibodi Hospital, Mahidol University. The samples used in this study include the officials responsible for meeting room reservation in the Office of Research Academic and Innovation; they are totally 14 persons from units. The results show that the meeting room reservation in the Office of Research Academic and Innovation via the Intranet network system is highly satisfactory for its general use. After another interview is conducted after this reservation system has been in used for 2 months, the meeting room reservation makes it better than traditional meeting room reservation that relies mostly on writing system. With the convenience and elimination of colliding room use, every official is satisfied by this reservation system | en_US |
dc.identifier.citation | วารสาร Mahidol R2R e-Journal. ปีที่ 1, ฉบับที่ 1 (ม.ค.-มิ.ย. 2557), 1-10 | en_US |
dc.identifier.uri | https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/53951 | |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.rights | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.rights.holder | คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | จองห้องประชุม | en_US |
dc.subject | ระบบเครือข่ายอินทราเนต | en_US |
dc.subject | Satisfaction | en_US |
dc.subject | Meeting Room Reservation | en_US |
dc.subject | Intranet Network System | en_US |
dc.title | ศึกษาความพึงพอใจการใช้ระบบการจองห้องประชุม ผ่านระบบเครือข่ายอินทราเนต กรณีศึกษา สำนักงานวิจัย วิชาการและนวัตกรรม คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.title.alternative | Satisfaction towards the Meeting Room Reservation via the Intranet Network System : A case study of the Office of Research Academic and Innovation Faculty of Medicine Ramathibodi Hospital, Mahidol University. | en_US |
dc.type | Research Article | en_US |
dspace.entity.type | Publication |