Publication: การรักษาสิทธิกรณีไม่พอใจผลการประเมินการปฏิบัติงาน
dc.contributor.author | วจนะ ใฝ่เด่นดี | |
dc.date.accessioned | 2025-06-16T07:15:44Z | |
dc.date.available | 2025-06-16T07:15:44Z | |
dc.date.created | 2568-06-16 | |
dc.date.issued | 2565 | |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.identifier.citation | วารสารกฎหมาย มหาวิทยาลัยมหิดล. ปีที่ 5, ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค. 2565), 26-27 | |
dc.identifier.issn | 2651-1517 | |
dc.identifier.uri | https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/123456789/110742 | |
dc.language.iso | tha | |
dc.rights | ผลงานนี้เป็นลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยมหิดล ขอสงวนไว้สำหรับเพื่อการศึกษาเท่านั้น ต้องอ้างอิงแหล่งที่มา ห้ามดัดแปลงเนื้อหา และห้ามนำไปใช้เพื่อการค้า | |
dc.rights.holder | กองกฎหมาย สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล | |
dc.subject | ผลการประเมินการปฏิบัติงาน | |
dc.subject | ผู้รับการประเมิน | |
dc.subject | สิทธิร้องทุกข์ | |
dc.subject | สิทธิคัดค้าน | |
dc.subject | วารสารกฎหมาย มหาวิทยาลัยมหิดล | |
dc.subject | MU LAW E –Journal | |
dc.title | การรักษาสิทธิกรณีไม่พอใจผลการประเมินการปฏิบัติงาน | |
dc.type | Article | |
dcterms.accessRights | open access | |
dspace.entity.type | Publication | |
mods.location.url | https://op.mahidol.ac.th/la/en/e-journal/ | |
oaire.citation.endPage | 27 | |
oaire.citation.issue | 2 | |
oaire.citation.startPage | 26 | |
oaire.citation.title | วารสารกฎหมาย มหาวิทยาลัยมหิดล | |
oaire.citation.volume | 5 | |
oaire.version | Accepted Manuscript |
Files
Original bundle
1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
- Name:
- op-ar-wajana-2565.pdf
- Size:
- 671.26 KB
- Format:
- Adobe Portable Document Format