Publication:
การรักษาสิทธิกรณีไม่พอใจผลการประเมินการปฏิบัติงาน

dc.contributor.authorวจนะ ใฝ่เด่นดี
dc.date.accessioned2025-06-16T07:15:44Z
dc.date.available2025-06-16T07:15:44Z
dc.date.created2568-06-16
dc.date.issued2565
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.identifier.citationวารสารกฎหมาย มหาวิทยาลัยมหิดล. ปีที่ 5, ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค. 2565), 26-27
dc.identifier.issn2651-1517
dc.identifier.urihttps://repository.li.mahidol.ac.th/handle/123456789/110742
dc.language.isotha
dc.rightsผลงานนี้เป็นลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยมหิดล ขอสงวนไว้สำหรับเพื่อการศึกษาเท่านั้น ต้องอ้างอิงแหล่งที่มา ห้ามดัดแปลงเนื้อหา และห้ามนำไปใช้เพื่อการค้า
dc.rights.holderกองกฎหมาย สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
dc.subjectผลการประเมินการปฏิบัติงาน
dc.subjectผู้รับการประเมิน
dc.subjectสิทธิร้องทุกข์
dc.subjectสิทธิคัดค้าน
dc.subjectวารสารกฎหมาย มหาวิทยาลัยมหิดล
dc.subjectMU LAW E –Journal
dc.titleการรักษาสิทธิกรณีไม่พอใจผลการประเมินการปฏิบัติงาน
dc.typeArticle
dcterms.accessRightsopen access
dspace.entity.typePublication
mods.location.urlhttps://op.mahidol.ac.th/la/en/e-journal/
oaire.citation.endPage27
oaire.citation.issue2
oaire.citation.startPage26
oaire.citation.titleวารสารกฎหมาย มหาวิทยาลัยมหิดล
oaire.citation.volume5
oaire.versionAccepted Manuscript

Files

Original bundle

Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
op-ar-wajana-2565.pdf
Size:
671.26 KB
Format:
Adobe Portable Document Format

Collections