Skip to main content
English
ไทย
Log In
Log in
New user? Click here to register.
Have you forgotten your password?
Communities & Collections
All of Mahidol IR
Mahidol Journals
Statistics
About Us
Customer Feedback
Deposit
Home
Faculty and Staff Publications
Faculty of Medicine Siriraj Hospital
SI-Analysis Report
งานวิเคราะห์ เรื่อง การสำรวจความพึงพอใจ ของผู้รับบริการต่อการให้บริการกลุ่มแจ้งค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (Call Center)
Issued Date
2566
Resource Type
Research
Language
tha
No. of Pages/File Size
ก-จ, 39 แผ่น
Call No.
W74.JT3 ว153ง 2566
Access Rights
metadata only access
Rights
ผลงานนี้เป็นลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยมหิดล ขอสงวนไว้สำหรับเพื่อการศึกษาเท่านั้น ต้องอ้างอิงแหล่งที่มา ห้ามดัดแปลงเนื้อหา และห้ามนำไปใช้เพื่อการค้า
Rights Holder(s)
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
Physical Location
Central Library
Suggested Citation
APA
IEEE
MLA
Chicago
Vancouver
วชิราภรณ์ น้อยเหนื่อย, นิอร เหมือนภู่
(2566).
งานวิเคราะห์ เรื่อง การสำรวจความพึงพอใจ ของผู้รับบริการต่อการให้บริการกลุ่มแจ้งค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (Call Center).
สืบค้นจาก:
https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/108470
Title
งานวิเคราะห์ เรื่อง การสำรวจความพึงพอใจ ของผู้รับบริการต่อการให้บริการกลุ่มแจ้งค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (Call Center)
Author(s)
วชิราภรณ์ น้อยเหนื่อย
นิอร เหมือนภู่
Author's Affiliation
มหาวิทยาลัยมหิดล. คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล. ฝ่ายการคลัง
Table of contents
บทนำ -- แนวคิด ทฤษฎีและผลการวิเคราะห์ -- วิธีการวิเคราะห์ -- ผลการวิเคราะห์ -- สรุปผล อภิปรายผลและข้อเสนอแนะ
Keyword(s)
ค่ารักษาพยาบาล
ผู้ป่วยใน
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ
นักวิชาการเงินและบัญชี
งานวิเคราะห์
ผลงานการขอเลื่อนตำแหน่ง
ผลงานบุคลากรสายสนับสนุน
Availability
Hard Copy
URI
https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/108470
Collections
SI-Analysis Report
Full item page
Send Feedback