Publication:
การศึกษาสถานการณ์ผลิตภัณฑ์ ราคา การส่งเสริมการขายและการโฆษณาบุหรี่ไฟฟ้าในสื่อโซเชียลมีเดีย (social media network)การศึกษาสถานการณ์ผลิตภัณฑ์ ราคา การส่งเสริมการขายและการโฆษณาบุหรี่ไฟฟ้าในสื่อโซเชียลมีเดีย (social media network)

Suggested Citation

ศรีรัช ลาภใหญ่, Sirach Lapyai การศึกษาสถานการณ์ผลิตภัณฑ์ ราคา การส่งเสริมการขายและการโฆษณาบุหรี่ไฟฟ้าในสื่อโซเชียลมีเดีย (social media network)การศึกษาสถานการณ์ผลิตภัณฑ์ ราคา การส่งเสริมการขายและการโฆษณาบุหรี่ไฟฟ้าในสื่อโซเชียลมีเดีย (social media network). วารสารกฎหมายและนโยบายสาธารณสุข. ปีที่ 11, ฉบับที่ 1 (ม.ค.-เม.ย. 2568), 147-157. 157. สืบค้นจาก: https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/109411

Research Projects

Organizational Units

Authors

Journal Issue

Thesis

Availability

Collections