Publication:
การใช้เนื้อเพลงเพื่อการสื่อสารทางการตลาดผ่านสื่่อสังคมออนไลน์ ของธุุรกิจค่ายเพลงในประเทศไทย กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ

Suggested Citation

เพียงรำไพ สิทธิโสภณ, ตรีทิพ บุญแย้ม, อำไพ บูรณประพฤกษ, Piangrumpai Sitthisopon, Treetip Boonyam, Ampai Buranaprapuk การใช้เนื้อเพลงเพื่อการสื่อสารทางการตลาดผ่านสื่่อสังคมออนไลน์ ของธุุรกิจค่ายเพลงในประเทศไทย กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ. Mahidol Music Journal. ปีที่ 4, ฉบับที่ 1 (มี.ค-ส.ค. 2564), 58-75. สืบค้นจาก: https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/64831

Research Projects

Organizational Units

Authors

Journal Issue

Thesis

Availability

Collections