Publication:
การศึกษาความพึงพอใจต่อการบริการ กรณีศึกษาสำนักงานคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในคน ประจำคณะทันตแพทยศาสตร์และคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

Suggested Citation

นัทธ์หทัย อุบล, ศศิธร บรรจงรัตน์, Nuthathai Ubol, Sasithorn Banjongrat การศึกษาความพึงพอใจต่อการบริการ กรณีศึกษาสำนักงานคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในคน ประจำคณะทันตแพทยศาสตร์และคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล. วารสาร Mahidol R2R e-Journal. ปีที่ 7, ฉบับที่ 1 (ม.ค.-มิ.ย. 2563). 59-72. สืบค้นจาก: https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/20.500.14594/64800

Research Projects

Organizational Units

Authors

Journal Issue

Thesis

Availability

Collections