การรับรู้และการปฏิบัติของครูสอนภาษาชาวต่างประเทศในการส่งเสริมสมรรถนะการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมในชั้นเรียนภาษา: กรณีศึกษาโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง

13

Suggested Citation

นฤมล สุขชื่น การรับรู้และการปฏิบัติของครูสอนภาษาชาวต่างประเทศในการส่งเสริมสมรรถนะการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมในชั้นเรียนภาษา: กรณีศึกษาโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง. สารนิพนธ์ (ศศ.ม. (ภาษาและการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรม))--มหาวิทยาลัยมหิดล, 2564. สืบค้นจาก: https://repository.li.mahidol.ac.th/handle/123456789/112933

Availability